16 w - Translate

Nồi hấp điện hay còn được gọi là nồi hấp cách thủy bằng điện hay xửng hấp điện.
Hấp là phương pháp nấu chín thực phẩm bằng sức nóng và sự lan tỏa của hơi nước. Với nồi hấp điện, đây là loại nồi có thiết kế với 2 đến 3 khay tầng hấp, có nắp kín và tay cầm, trong quá trình đun sôi nước phía dưới đáy nồi, tạo áp suất cao từ bên trong nồi, hơi nước tích tụ bên trên nắp nồi, sau đó lan tỏa trên xuống và lan tỏa khắp nồi, từ đó giúp thực phẩm chín dần đều.
Nồi hấp điện sử dụng nguồn điện trực tiếp để vận hành, các chế độ vận hành được lập trình sẵn và tự động, nồi hấp điện sẽ tự động làm chín thức ăn, sau đó tự động ngắt nguồn khi thực phẩm chín.
Nồi hấp điện có dạng tầng là các khay xếp chồng lên nhau để đựng thực phẩm hấp nhiều hơn, nồi hấp điện sẽ được thiết kế đảm bảo sức nóng của hơi nước lan tỏa đều trong các khay tầng, giúp thực phẩm chín đều.
Với chế độ hẹn giờ nấu cùng mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, có khay đựng nước bên trong nồi và khay châm nước từ bên ngoài, cùng đèn báo hiệu, nồi hấp điện sẽ mang đến những món ăn thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị vốn có cũng như thành phần giá trị dinh dưỡng sẽ được bảo toàn tuyệt đối.
https://chamnha.com/thuong-hie....u-noi-hap-dien-tot-n

Thương hiệu nồi hấp điện tốt nhất hiện nay – Chăm Nhà – chamnha.com